Uncategorized @thกิจกรรมมูลนิธิ

มมส.ระนอง จัดงานมอบทุนเด็กกำพร้า ประจำเดือนก.พ.59

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา นายสุระเชษฐ์ ประสงค์ผล ประธานมูลนิธิมุสลิมเพื่อสันติศูนย์ประสานงาน สาขาระนอง ได้จัดงานมอบทุนการศึกษาแด่น้องเด็กกำพร้า จ.ระนองงานดังกล่าวจัดขึ้นที่มัสยิดกามาลุดดีน หมู่2 ต.กำพวน อ.สุขสำราญ จ.ระนอง โดยการจัดงานครั้งนี้ได้มีเจ้าภาพจัดงานคือ อิหม่ามและคณะกรรมการประจำมัสยิดกามาลุดดีน และมีผู้ประสานงานหลักคือ ครูอับดุลเลาะห์ สาลี ในงานช่วงเช้า เป็นการพูดคุยพบปะจากผู้หลักผู้ใหญ่ในพื้นที่ มาเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจน้องๆครอบครัวเด็กกำพร้า ส่วนช่วงบ่ายเป็นการให้ความรู้ความเข้าใจศาสนา โดยอ.นาวาวี มาดโอสถ ในหัวข้อเรื่อง “ความสำคัญของการศึกษา” หลังจากนั้นมีการมอบทุนการศึกษาให้น้องเด็กกำพร้า จ.ระนอง คนละ 500 บาท รวมทั้งสิ้น 82 คน รวมวงเงินในการมอบทุน 41,000 บาท และในงานยังมีการจัดให้มีการออมเงินเข้ากองทุนเงินฝากเพื่อการช่วยเหลือ ได้เป็นแหล่งเงินทุนให้พี่น้องได้หยิบยืมในกรณีฉุกเฉิน โดยปราศจากดอกเบี้ย อีกด้วย
การจัดงานครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากเจ้าภาพเจ้าของพื้นที่ อิ่มอร่อย ไปกับเมนูอาหารหลายอย่าง อีกทั้งยังมีขนมเค้กและไอติม ลอดช่อง ทำให้บรรยากาศในงานครั้งนี้เต็มไปด้วยความปลื้มปิติยินดีหลายฝ่าย ได้ทั้งอาหารบำรุงร่างกาย อาหารบำรุงจิตวิญาณ และยังได้รับทุนการศึกษา
ทางมูลนิธิมุสลิมเพื่อสันติ สาขาระนอง ขอเชิญชวนพี่น้องผู้ศรัทธาทุกท่าน หากท่านใด ประสงค์จะสนับสนุนกิจกรรมเด็กกำพร้า จ.ระนอง สามารถโอนเงินเข้าบัญชี ธ.ไทยพานิชย์ สาขาระนอง ชื่อบัญชี นายสุระเชษฐ์ ประสงค์ผล เลขที่บัญชี 581-230722-4 ประเภทออมทรัพย์
ขออัลลอฮฺทรงตอบแทนความดีงามทั้งหลายทั้งในโลกนี้และโลกหน้า แด่ทุกท่านที่ได้มีส่วนร่วมในการจัดงานครั้งนี้ ด้วยเถิด…อามีน